V/v: Khu 1.5 (bao gồm 222 căn nhà ở liền kề) thuộc Phân khu đô thị của Dự án Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí KN Paradise, tại Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh,  tỉnh Khánh Hòa được đưa vào kinh doanh.

V/v: Khu 1.5 (bao gồm 222 căn nhà ở liền kề) thuộc Phân khu đô thị của Dự án Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí KN Paradise, tại Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa được đưa vào kinh doanh.

10/11/2022

THÔNG BÁO CÔNG KHAI THÔNG TIN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN ĐƯA VÀO KINH DOANH

 THÔNG BÁO

V/v: Khu 1.5 (bao gồm 222 căn nhà ở liền kề) thuộc Phân khu đô thị của Dự án Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí KN Paradise, tại Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa được đưa vào kinh doanh.

Kính thưa Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, chúng tôi - Công ty TNHH KN Cam Ranh (“Công ty”) là Chủ đầu tư Dự án Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí KN Paradise, chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm đến các sản phẩm của Công ty và đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

Nay, Công ty trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc Khu 1.5 (bao gồm 222 căn nhà ở liền kề) thuộc Dự án Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí KN Paradise do Công ty làm chủ đầu tư đã đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Các hồ sơ pháp lý, bao gồm:

- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty TNHH KN Cam Ranh;

 - Quyết định số 2871/QĐ-UBND ngày 12/9/2019 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chi tiết (tỷ lệ 1/500) Khu Đô thị và Nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh;

 - Văn bản số 3599/SXD-QLN ngày 09/11/2022 của Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa về việc bán nhà ở hình thành trong tương lai tại Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise, thành phố Cam Ranh.  

Quý Khách hàng vui lòng xem các văn bản đính kèm để biết thông tin chi tiết. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những sản phẩm Bất Động sản có giá trị bền vững, an toàn và đầy đủ về pháp lý, chúng tôi rất hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, đồng hành của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Kính chúc Quý Khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Trân trọng./.

Mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn phòng Công ty TNHH KN Cam Ranh

- Địa chỉ: Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

- Điện thoại: (+84) 258 3999 888 - Email: info@knparadise.com